Bữa tiệc – Leonardo da Mai Hai Dang

Trước đấu trường *

Một fan hâm mộ *

Mọi thứ đã sẵn sàng *

Vũ khí được trang bị tận răng *

Mọi người có mặt đông đủ (không như ngày thường) *

Vị trí này giúp tôi luôn làm chủ được tình hình

Thử thách đầu tiên: Gỏi củ hủ dừa*

 

Giao chiến

Cheers !!!!!!! (người ngồi giữa nghiện Spinter Cell)*

Vòng 2: Bò bít tết *

Chúa ơi, miếng thịt bò nhỏ đến xót xa, tôi phải thú nhận nó là miếng nhỏ nhất mà tôi từng gặp.

Từ nhỏ luôn thắc mắc điều gì tạo nên một người anh hùng, bữa tiệc hôm nay đã cho tôi câu trả lời rõ ràng: Anh hùng là người sẵn sàng nhường miếng thịt bò của mình cho người khác

Hero of the day

Nguyên nhân của lạm phát

Thơm ngon đến giọt cuối cùng *

yep, i think i’m in love, he’s so hot.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, tôi đánh mất miếng khoai tây vào tay đối thủ chỉ trong tích tắc.

Cám ơn anh đầu bếp, món nào cũng ngon.

 

Phút 90: Cháo vịt xiêm *

 

Một đêm vui, thức ăn tuyệt vời, cám ơn tất cà mọi người.

 

* Ảnh được chụp bởi anh La Ngọc Đáng – langocdang@metinfo.vn

This entry was posted in Food. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

